Đăng ký Channel Học Vẽ Móng cùng AnaTran ngay hôm nay! Subscript !
Thông tin hỗ trợ

Chế độ bảo hành

Chế Độ Bảo Hành

 

A. Đối với điện thoại, máy tính bảng hàng chính hãng (hàng công ty):

Bảo hành tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền tại Việt Nam.

B. Đối với điện thoại, máy tính bảng hàng 2Tmobile :

1. Thời gian nhận máy bảo hành:

  • Từ 10h00 - 19h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03 -10 ngày chờ sửa chữa.

2. Gói bảo hành thông thường

  • Trong 3 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal).
  •  Đối với hạng mục màn hình, 2TMobile không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

            + Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng

            + Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

  • Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy, NGOẠI TRỪ Camera, Màn hình, Cảm ứng, Ổ Cứng và Cảm biến dấu vân tay sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, màn hình, cảm ứng, ổ cứng và cảm biến dấu vân tay) 2Tmobile sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

3. Gói bảo hành mở rộng VIP (BH_VIP)

  • Các sản phẩm mua BH_VIP sẽ được bảo hành giống các quy định bảo hành máy chính hãng (được bảo hành thêm camera, Màn hình, Cảm ứng, Ổ Cứng và Cảm biến dấu vân tay)
  • Các điều kiện từ chối BH_VIP giống với các điều kiện từ chối bảo hành trong quy định bảo hành thông thường của 2Tmobile
  • Quý khách vui lòng đem theo phiếu BH_VIP để hưởng các quyền lợi của BH_VIP, trong trường hợp không có phiếu BH_VIP thì các quyền lợi của BH_VIP sẽ không được áp dụng
  • Thời hạn bảo hành của Gói BH_VIP là 12 tháng kể từ ngày mua.
  • Bảng giá dành cho gói bảo hành BH_VIP
Giá trị sản phẩm 12 Tháng
Dưới 3.000.000Đ 200.000 Đ
3.000.000Đ - 6.000.000Đ4 400.000 Đ
6.000.000Đ - 10.000.000Đ 600.000 Đ
10.000.000Đ - 15.000.000Đ 800.000 Đ
Trên 15.000.000Đ 1.000.000 Đ

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại cửa hàng để được tư vấn thêm, hoặc gọi số Hotline :0989.222.444

4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của 2TMobile 

Số imei trên phiếu bảo hành phải trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty 2TMobile và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

C. Một số trường hợp không được bảo hành:

  • Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

  • Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy

  • Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

  • Lỗi phần mềm do khách hàng tự xử lý (nâng cấp firmware, jailbreak) chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

  • Trường hợp máy chết nguồn, mở máy không lên nguồn, không kiểm tra được số IMEI trên máy, máy mất sóng.

  • Nút home, nút nguồn và các nút trên thân máy được bảo hành 1 tháng.

  • Pin, phụ kiện đi kèm theo máy bảo hành 01 tháng.

  • Máy dán keo không bảo hành.